Thứ Năm, 17 tháng 5, 2012

Bí quyết chọn nước hoa


Thứ ba, 11 Tháng chín 2007, 08:00 GMT+7
Hương thơm có thể khiến bạn tươi mát hơn trong mùa hè, nống nàn hơn giữa mùa đông, trẻ trung hơn giữa mùa xuân và lãng mạn, gợi cảm hơn khi gió thu về.
Chọn được loại nước hoa phù hợp với tính cách, sở thích là một yếu tố quan trọng. Song, loại nước hoa đó có phù hợp với hoàn cảnh, thời tiết, và cả trang phục hay không còn là yếu tố quan trọng hơn. Nó không chỉ mang lại phong cách riêng cho bạn mà còn thể hiện cả gu thẩm mỹ rất sành điệu của bạn về thời trang nữa đấy!
Mách nhỏ:
• Nếu bạn là người ưa nhẹ nhàng, trang nhã thì không nên chọn nước hoa có nồng độ cao, đậm đặc, mùi hương hắc mà chỉ nên dùng loại nước hoa có mùi thơm nhẹ (eau de tollette) mùi gỗ hoặc loại có hương thơm của đồng nội.
• Nên sử dụng nước hoa đúng lúc đúng chỗ. Không nên dùng nước hoa có mùi thơm nồng đậm ở chỗ đông người, trên tàu xe. Còn khi bạn đi dự hội hoặc dạo chơi tối, bạn có thể dùng nước hoa có hương thơm của kẹo, trái cây sẽ làm tăng thêm vẻ quyến rũ của mình. Khi chơi thể thao, cũng có thể dùng một chút thoang thoảng và nhẹ nhàng.
• Khi mua nước hoa vì bạn là người sử dụng nên phải tự quyết định mua loại nào và không phụ thuộc vào ý kiến của bạn bè và càng không nên bắt chước người khác vì như thế bạn sẽ tự đánh mất chính mình.
• Nước hoa cùng một hãng sẽ có mùi khác nhau do hàm lượng tinh dầu khác. Với loại có lượng tinh dầu cao (parfum), bạn chỉ cần sử dụng vài giọt là đủ mà mùi hương được lâu.
Xin gợi ý cho bạn một vài lựa chọn để gợi cảm hơn, sành điệu và quyến rũ hơn trong công sở cũng như vào những dịp thật đặc biệt.
1. Nước hoa Ralph Lauren - Ralph Cool dành cho nữ Phong cách Ralph Cool mang tới cho bạn là sự bình dị, và trẻ trung, phù hợp với con người năng động, thể thao và tràn đầy sinh lực trong mỗi chúng ta. Mùi hương này là sự kết hợp của hương hoa quả với hoa thơm và xạ hương cùng mùi gỗ nồng nàn.
Mùi hương đặc trưng:
Quả kiwi, quả xuân đào, dưa hấu, vỏ dưa chuột, hoa cây đoan, cây kim ngân, hoa nhài, hoa lan chuông, xạ hương, cỏ thần, gỗ
Phong cách:
Căng tràn. Gợi cảm. Thơm mùi hoa cỏ.
Bi quyet chon nuoc hoa
2. Nước hoa L De Lolita Lempicka dành cho nữ L de Lolita Lempickalà loại nước hoa quý phái và đầy ma lực vừa được tung ra trong năm 2007 lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của đại dương hòa cùng huyền thoại Nàng Tiên cá. Đây là dòng sản phẩm thứ hai của Lolita Lempicka có mùi hương nồng nàn được chiết xuất từ hoa bất tử, cam đắn, cây quế, vani và gỗ quý.
Mùi hương đặc trưng: hoa bất tử, cam đắn, cây quế, vani và gỗ quý, xạ hương.
Phong cách: Duyên dáng, quý phái, lãng mạn.
Bi quyet chon nuoc hoa
3. Nước hoa Elizabeth Arden – Green Tea dành cho nữ Green Tea là tên gọi mà Elizabeth Arden dành cho dòng sản phẩm mới của mình. Một tên gọi đã truyền đạt một cách khéo léo một khái niệm cơ bản về “liệu pháp hương thơm” (nghĩa là những cách chữa trị bằng hương thơm của thảo mộc). Green Tea mang hương thơm nhẹ nhàng, tinh khiết, sinh động và tràn đầy năng lượng sẽ mang đến cho bạn một cảm giác thật khác biệt.
Mùi hương đặc trưng:
Cam Bêgamốt, Chanh, Cam, Bạc hà cay, Cây đại hoàng, Hoa lài, Hạt cần tây, Cẩm chướng, Gỗ sồi, Hổ phách, Xạ hương.
Phong cách:
Tinh tế, nhẹ nhàng, thư giãn.
Bi quyet chon nuoc hoa
4. Nước hoa Versace Woman dành cho Nữ
Đây là loại nước hoa có sự kết hợp hài hoà giữa mùi hương hoa cây đại và lá hoa nhài, begamot và cây tầm xuân. Hương thơm phảng phất cầu kỳ và mạnh mẽ được chiết suất từ sen padparadscha – đây là loài hoa thích hợp cho phụ nữ Á Đông.
Mùi hương kết hợp với hương sắc thảo mộc của quả mận và cây mâm xôi, cây tuyết tùng xanh, hổ phách xạ hương và gỗ inoke.
Phong cách: sang trọng, quý phái, thuần khiết, thích hợp cho nhân viên văn phòng.
Bi quyet chon nuoc hoa
5. Nước hoa Salvatore Incanto - Chams dành cho Nữ
Hãy thoát khỏi hiện thực với hương thơm hoa thảo mộc ngọt ngào của quả dưa gang tây, cây kim ngân hoa, hoa nhài - hỗn hợp đầy màu sắc của sự sang trọng châu Âu và sự quyến rũ huyền ảo miền Viễn Đông.
Mùi hương đặc trưng:
Cây kim ngân hoa, quả dưa gang tây, hoa nhài, hoa hồng Ottoman, gỗ cỏ vân hương, xạ hương.
Phong cách:
Sinh động, nữ tính, hấp dẫn.
Bi quyet chon nuoc hoa
6. Nước hoa Christian Dior J"adore
Rực rỡ, gợi cảm, tinh tế, J"adore là loại nước hoa tôn vinh sự trở lại của vẻ đẹp nữ tính và sức mạnh của những xúc cảm bột phát. Nó mang mùi hương của một bó hoa lan thơm ngát, cảm giác êm ái như nhung của mận xứ Đamas và vị ngọt đậm của gỗ Amarante.
Mùi hương đặc trưng: Quýt, hoa lan tây, dây thường xuân, lan Châu Phi, hoa hồng, violet, mận Đamas, gỗ Amarante, xạ hương mâm xôi.
Phong cách: Thiết kế dành riêng cho người phụ nữ tự tin, gợi cảm, luôn tự hào về vẻ nữ tính của mình.
Bi quyet chon nuoc hoa
7. Nước hoa Carolina Herrera - Chic dành cho Nam
Sau một năm ra mắt Chic for Women, Carolina Herrera, nhà thiết kế người New York, đã cho ra đời một hương thơm hoàn toàn mới , ấn tượng, thanh lịch và tao nhã dành cho nam giới. Chic for Men là sự lựa chọn hoàn hảo cho những chàng trai hiện đại bởi mùi hương mang đầy vẻ phong lưu, thời thượng và gợi tình. Với tinh thần của những người luôn yêu thích nghệ thuật và tâm hồn sáng tạo, hương thơm mang đến một sự tương phản thú vị giữa sự khoái cảm nhẹ nhàng và cảm giác tươi mát.
Mùi hương đặc trưng:
Chanh tươi, Bạch đậu khấu, Hương dưa hấu, Cam, Quýt, Hương da thuộc, Quế vùng Xơ-ri-lan-ca, Tiêu đen, Tuýt tùng vùng Virginia, Gỗ đàn hương, Hổ phách, Xạ hương, Đậu tonka.
Phong cách:
Sang trọng, tao nhã, tinh tế.
Bi quyet chon nuoc hoa
8. Nước hoa Davidoff Cool water game dành cho nam
Tự do, táo bạo, tươi mát, Cool Water Game mang đến cảm giác thanh lịch. Một hương thơm ly kỳ bên trong một thiết kế ấn tượng, một hứa hẹn cho những cuộc phiêu lưu, một mùi hương nổ tung cảm xúc làm hài lòng những bạn trẻ muốn dấn thân vào những điều mới lạ. Khởi đầu là mùi hương thoang thoảng của cam quít, là cây và những trái chín mọng nước. Mùi hương nền được chấm phá bằng hương gỗ và xạ hương. Mùi hương đặc trưng: Bưởi chùm, Dưa hấu, Cỏ roi ngựa, Cây hung quế, Quả lý chua đen, Hoa violet, Hoa oải hương, Gỗ Gaiac, Cây tuyết tùng, Hoa hoắc hương, Xạ hương trắng.
Phong cách: Tự tin, táo bạo, tươi mát.
Bi quyet chon nuoc hoa
Mua ở đâu?
Bi quyet chon nuoc hoa
Bi quyet chon nuoc hoa
Cửa hàng Thế Giới Nước Hoa
12 Huỳnh Thúc Kháng, P.Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM (gần tòa nhà Sunwah)
Theo_24h

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét